ഇൻസ്റ്റാഗ്രാം സ്റ്റോറികൾ ഉപയോഗിക്കുക
ഇത് നിങ്ങളുടെ ഉള്ളടക്കവുമായി സംവദിക്കുന്നവരെ നിരീക്ഷിക്കാനുള്ള വിശ്വസനീയമായ മാർഗ്ഗം നൽകുന്നു. ഇത് എല്ലാ പ്രൊഫൈൽ സന്ദർശകരെയും വെളിപ്പെടുത്തുന്നില്ലെങ്കിലും, നിങ്ങളുടെ സ്റ്റോറി കാണുന്ന ഉപയോക്താക്കളെ ഇത് കാണിക്കുന്നു. ഇത് നിങ്ങളുടെ പ്രൊഫൈലിലെ സ്ഥിരം സന്ദർശകരെ സൂചിപ്പിക്കാൻ സാധ്യതയുണ്ട്.
ചെയ്യേണ്ട വിധം:
നിങ്ങളുടെ പ്രൊഫൈലിൽ നിന്ന് ഒരു പൊതു ഇൻസ്റ്റാഗ്രാം സ്റ്റോറി പോസ്റ്റ് ചെയ്യുക.
സ്റ്റോറി തുറക്കാൻ മുകളിൽ ഇടത് കോണിലുള്ള നിങ്ങളുടെ പ്രൊഫൈൽ ഐക്കണിൽ ടാപ്പുചെയ്യുക.
നിങ്ങളുടെ സ്റ്റോറി കണ്ട ഉപയോക്താക്കളുടെ ലിസ്റ്റ് കാണുന്നതിന് ആക്റ്റിവിറ്റി ഓപ്ഷൻ തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
സ്റ്റോറി ഹൈലൈറ്റുകൾ ഉപയോഗിക്കുക
ഇൻസ്റ്റാഗ്രാം സ്റ്റോറികൾ 24 മണിക്കൂറിന് ശേഷം അപ്രത്യക്ഷമാകുമ്പോൾ, സ്റ്റോറി ഹൈലൈറ്റുകൾ (Story Highlights) ദിവസങ്ങളോളം എൻഗേജ്മെന്റ് നിരീക്ഷിക്കാൻ ദീർഘകാല ഓപ്ഷൻ നൽകുന്നു.
ചെയ്യേണ്ട വിധം:
നിങ്ങളുടെ സ്റ്റോറി തുറന്ന് താഴെയുള്ള മൂന്ന് ഡോട്ടുകളിൽ ടാപ്പുചെയ്യുക.
ഹൈലൈറ്റ് ഓപ്ഷൻ തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
‘പുതിയത്’ (new) ടാപ്പുചെയ്ത് ഹൈലൈറ്റിന് ഒരു പേര് നൽകുക.
സ്റ്റോറി നിങ്ങളുടെ പ്രൊഫൈലിൽ ഒരു ഹൈലൈറ്റായി സംരക്ഷിക്കാൻ ‘Add’ ടാപ്പുചെയ്യുക.
പ്രൊഫഷണൽ അക്കൗണ്ട് ഉപയോഗിക്കുക
ഒരു പ്രൊഫഷണൽ അക്കൗണ്ട് (Professional Account) ഇൻസ്റ്റാഗ്രാം ഇൻസൈറ്റ്സ് (Insights) എന്ന ടൂളിലേക്ക് പ്രവേശനം നൽകുന്നു. ഈ ടൂൾ നിങ്ങളുടെ പ്രൊഫൈലിനായുള്ള വിശദമായ എൻഗേജ്മെന്റ് ഡാറ്റ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു. ഇൻസൈറ്റ്സ് പ്രത്യേക യൂസർ നെയിമുകൾ പ്രദർശിപ്പിക്കുന്നില്ലെങ്കിലും, നിങ്ങളുടെ പ്രൊഫൈലുമായി എത്ര ഉപയോക്താക്കൾ സംവദിച്ചു എന്ന് ഇത് കാണിക്കുന്നു.
ചെയ്യേണ്ട വിധം:
ഇൻസ്റ്റാഗ്രാം ആപ്പ് തുറന്ന് നിങ്ങളുടെ പ്രൊഫൈൽ ഐക്കണിൽ ടാപ്പുചെയ്യുക.
മുകളിൽ വലത് കോണിലുള്ള മെനു ഐക്കണിൽ ടാപ്പുചെയ്ത് ‘അക്കൗണ്ട് ടൈപ്പ് ആൻഡ് ടൂൾസ്’ (Account Type and Tools) എന്നതിലേക്ക് പോകുക.
‘പ്രൊഫഷണൽ അക്കൗണ്ടിലേക്ക് മാറുക’ (Switch to Professional Account) തിരഞ്ഞെടുത്ത് ഒരു ബിസിനസ്സ് അക്കൗണ്ട് (Business Account) തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
ആവശ്യമെങ്കിൽ ബന്ധപ്പെടാനുള്ള വിവരങ്ങൾ ചേർത്ത് ‘അടുത്തത്’ (Next) ടാപ്പുചെയ്യുക.
ഡാറ്റ എങ്ങനെ കാണാം:
അക്കൗണ്ട് പ്രൊഫഷണലായി മാറിയ ശേഷം, പ്രൊഫൈൽ തുറന്ന് മെനു ഐക്കണിൽ വീണ്ടും ടാപ്പുചെയ്യുക.
പ്രൊഫൈൽ ഇടപെടലുകളെക്കുറിച്ചുള്ള ഡാറ്റ കാണുന്നതിന് ‘ഇൻസൈറ്റ്സ്’ (Insights) തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
നിങ്ങളുടെ അക്കൗണ്ടുമായി എത്ര ഉപയോക്താക്കൾ ഇടപെഴകിയെന്ന് കാണാൻ ‘ഇന്ററാക്ഷൻസ്’ (Interactions) വിഭാഗം പരിശോധിക്കുക.